ประตูอุโมงพลังงานสอดสานสู่เน็ทเวิร์คแค้มป์คืนสภาพแมตริกซ์ชีวิตสากล และ เครือข่ายสนับสนุนเอ็กโซดัส

ซอณญ่า เฮ้าส์ ไดนามิคส์แผ่คุณค่าแห่งการดำรงตนของมัน แบ่งปันประโยชน์สุข แก่ผู้มีน้ำใจงดงาม นับไม่ถ้วน จากทุกมุมโลก ด้วยภาระกิจบริการนักเดินทางจาก อุตสาหกรรมท่องเที่ยวยุคมืด สู่ อุตสาหกรรมแบ็คอั๊พเอ็กโซดัสยุคแจ้ง

ซอณญ่า เฮ้าส์และสาขาแฟรนไชส์ (ใช้ชื่อต่างกัน) เป็นจุดนัดพบของผู้แสวงหาทางออก ก่อนเข้าอุโมงสู่แค้มป์เติมเต็มชีวิตวิถี Olympus, Himalayan, Sinai, Fuji, Nangnim (หัวเย็นหัวใส) บน MacSoft Life-giving Reproof & Parallilo Capitalism Backup Mentoring System.

บรรดาผู้แสวงหาทางออกชีวิต เรียนรู้กันใหม่ เพื่อใช้ชีวิต สร้างสรรค์ > เผื่อแผ่ > แบ่งปันคุณค่าเหนือสามัญ - เพื่อคู่ควร ร่วมทางชีวิตพึ่งพาอิสระต่อกัน กับบรรดาผู้ฝึกใช้ชีวิตสร้างสรรค์ > เผื่อแผ่ > แบ่งปัน คุณค่าเหนือสามัญ
~ ราล์ฟ ปีเตอร์สัน

10/15/07

เส้นทางบายพาสข้ามแยกวนทุกข์
วัฒนธรรมวิถีคิดสร้างชีวิตสงบสุขมั่งคั่งยั่งยืนร่วมกันกับลูกหลานคนอื่น

ซอณญ่า & ป๋าป๊ะ -- "ชีวิตผมอุทิศให้กับการเรียนรู้ฝึกสร้างสวนเศรษฐกิจชนเผ่าเศรษฐกิจประชาคมยุคแจ้ง ...ทางออกสู่อนาคตร่วมวิถีชีวิตประเสริฐสุข ของทุกฐานันดร"

ซอณญ๋า & ม๋ามะ -- "เราคือผลผลิตของระบบทุนนิยมประชาคม ที่ป๋าป๊ะเป็นสะพานเชื่อมสู่ชีวิตครอบครัว"

ซอนญ่า ลูกคนที่ 3 -- "ซอณญ่า เฮ้าส์ สร้างปีหนูเกิด 2002 ค่ะ"










ใน 72 กลุ่มผู้นคนมุ่งหน้าไปขวา มีเพียงกลุ่มเดียวที่บรรลุ นอกนั้นวนกลับที่เก่า ~ โมฮัมหมัด

ฟ้าใส ลูกคนที่ 4 หนึ่งในเด็กหน้าจอไฮเทคอายุน้อยที่สุดในโลก ระบบคิดเลยโพสโมเดิร์น กำลังฝึกตนเป็นเด็กเรียลลิสติค-จริงในจริง รักทุกคน แต่ช่องสัญญที่ 6 บอกให้เลือกไว้ใจเพียงบางคน เรียนรู้เร็วในบรรยากาศสงบสุข คนไม่จริงใจและสงบสุขไม่พออ่านใจฟ้าใสไม่ออก บอกได้แค่ "เด็กดื้อ เดาใจยาก"

ซอณญ่า เฮาส์ ฟ้าดินเป็นใจ!
"พระเจ้าสำหรับคนเป็น ไม่ใช่สำหรับคนตาย"~ จีซัส ไครส์


วิถีสอดสานสวรรค์บนดิน: อุปมา เหมือนลงเรือโนอาห์เดียวกันกับลูกหลานผู้อื่นที่เห็นด้วย อุทิศตนสนับสนุน และ มุ่งมั่นศึกษาฝึกใช้ชีวิต ระบบเศรษฐกิจประชาคมเนื้อแท้ ที่สอดสานเป็นหนึ่งเดียวกับระบบไหลเวียนแห่งคลื่นพลังงานแห่งอำนาจจักรวาล วันนี้การฝึกดำรงตนให้ฟ้าดินเป็นใจ หนุนส่งให้ฝันของใครเป็นจริงไม่ใช่เรื่องลึกลับอีกแล้ว

สัมผัสได้ รู้เห็นได้ พิสูจน์ได้ คาดผลได้ เห็นแจ้งจริงได้ เรียนร้ได้ สำหรับผู้แสวงทางออกจากกะลาพลังงาน (อำนาจ) ครอบงำยุคมืด ของไสยศาสตร์และวัตถุ โดยศึกษาและฝึกดำรงตนกันใหม่ ให้ชีวิตเป็นแลปทดทองใช้ชีวิต อุทิศตนศึกษาฝึกเติมแจ้ง เต็มระบบ;-

เล็งเห็น: prophetic vision > (กระบวนการแปลงสภาพพลังงานเป็นวัตถุ) > เป็น: synchronizing being (สอดสานกระบวนการเปลี่ยนแปลงในตน เป็นหนึ่งเดียวกับกระบวนการ) > ทำ: Co-innovative Doing (ร่วมนำบุกเบิกก่อการขยายผลธุรกรรม ในฐานะ นักสร้างสรรค์ หรือ นักประดิษฐ์คิดค้น หนักบุกเบิกก่อกิจการ ตามหน้าที่เฉพาะตนบนภาระกิจร่วมกระบวนการ) > มี: Having สิ่งที่คิดฝันอยากให้มี > ไหลเวียนสิ่งที่มี: Circulating the having (ลงทุนด้วย วิญญาณ จิต สมอง กาย = อุทิศ) ร่วมนำสร้างสร้างกระแสสนอง 'การอยู่ดีมีสุขด้วยกัน ด้วยความอยู่เย็นเป็นสุขร่วมกัน'

"สอดสานฟ้าดินครี่งทาง (ชาวซ้าย/ปะชากรโลกล่าง) ไสยศาสตร์และอำนาจวัตถุครอบงำ ขึ้นสูงสุดได้ แต่ตก เวียนว่ายตายเกิดตาม วงจร NASDAG " ~ ราล์ฟ ปีเตอร์สัน

ส่งไฟมาทดสอบ: เมื่อ ซอณญ่า 7 เดือนในท้องแม่ พ่อโดนสรรพากรฟ้องล้มละลาย ร้านอาหารไทยขายฝรั่ง หลังเล็ก ๆ 2-3 โต๊ะ หลังคาแฝก แหล่งรายได้เดียวของครอบครัว ไฟไหม้วอดหลังเที่ยงคืน ครอบครัวถังแตก เงิน สต๊อคอาหาร หม้อหุ่งข้าว เครื่องครัว ทั้งหมดเท่าที่มี วอดไปกับไฟ แต่พ่อยังยิ้ม สงบสุข เบิกบาน บอกแม่ ลูก ญาติ และ เพื่อนบ้าน "เป็นโอกาสเรียนรู้อยู่เย็นเป็นสุขสร้างสรรค์สิ่งไม่เคยมีที่ดีกว่าร่วมกันของครอบครัว"

คืนไฟไหม้พ่อไกลบ้าน สืบสานภาระกิจสวรรค์ แม่อยู่บ้านทำรายได้ ยังติดยึดอยู่ในกรอบระบบคิดตาม เคยคุ้น เคยรู้ เคยเชื่อ เคยชอบ เคยชิน แม่เป็น นีโอ (เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง) ต่อระบบสุขศาสตร์นิเวศน์ชีวิตเศรษฐกิจประชาคม ที่พ่อเพิ่งเริ่มร่วมก่อระบบรากฐานในไทย พ่อปล่อยวางจากทุกระบบคิดเพื่อเชื่อของคนส่วนใหญ๋ มุ่งแกะรอยกายพลังงานบรรดาศาสดา จักรพรรดิ์สันติธรรม และ นักบุกเบิกสร้างกิจการยั่งยืนครอบโลก และ บรรดาผู้นำเผ่า (กิจการ/สังคมคือเผ่า) ผู้นำครอบครัวที่อยู่เย็นเป็นสุขมั่งคั่งยั่งยืน

แม้อีกฝ่ายยังเดินตามสอดสานไม่ลงตัว แต่เพราะจิตผูกพันด้วยรักทุ่นแรงยกระดับชีวิต ทั้งคู่สัมผัสสัญญาณ ที่สื่อมากับปรากฏการณ์ไฟไหม้ทดสอบสติกลั่นปัญญา "สูสามารถสร้างใหม่ให้ดีกว่า" และ "ให้เป็นฐานปฏิบัติการสานสร้างระบบเศรษฐกิจชนเผ่า (วรรคหลังพ่อได้ยิน)
คลิกตรงนี้ หากอยากรู้ พ่อแม่ พวกเรา และคุณผู้มาเยือน ต่างมีส่วนสอดสานกระแส สร้าง ซอณญ่าเฮ้าส์ อย่างไร

แอนเดอร์ส เฟรดิน, สวีเดน --"มันเป็น วิถีชีวิตที่น่ารัก ที่เติมเต็มสุขภาพจิต คุณภาพมนุษย์ ภาวะผู้นำ ภาวะหุ้นส่วน ภาวะนักบุกเบิก และภาวะผู้ประกอบการ ทีเปี่ยมคุณธรรม" ปี 2548 - ผ่านโปรแกรมฝึกเซ็ทภาวะจิต 2549 คงสเถียรภาพ สงบ สุข สุขภาพจิตกาย สม่ำเสมอ สำเร็จ 2550 เหนืออำนาจครอบงำของโลกวัตถุ เริ่มร่วมสร้างเน็ทเวิร์คกิจการอดิเรกในบ้าน ในไทยและสวีเดน เป็น ซีอีโอ แอพเพลนทิส เน็ทเวิร์ค 2ndWorld Trade Centers รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Anders Fredin

นูชี่ เจี๊ยบ -- "ทีแรก เดินเข้า ซอณญ่า เฮ้าส์ หาที่พัก อยู่ไป ๆ กลายเป็นแอพเพลนทิส ในระบบเศรษฐกิจประชาคมทุนนิยม นูชี่ เจี๊ยบเป็นนักหนังสือพิมพ์ พลูโตเครติค (ถือเงินเป็นอำนาจ) ไม่เคยศึกษาจริงจังในเรื่อง กายพลังงานภาคมหัศจรรย์ของชีวิต แต่เพราะรักคุณธรรมและรักแท้ต่อธรรมชาติ จิตสัมผัสคลื่นปัญญาและมนต์ขลังตรึงใจได้ ในบรรยากาศ สถานที่ การเป็นอยู่ และ น้ำใสใจริง ของคนครอบครัว ซอณญ่า และ ชนเผ่า บีเจเอ็ม"

เจี๊ยบกำลังสร้างกลุ่ม กิจการอดิเรกในบ้าน NuchieTech เพื่อสนับหนุนสมาชิกร่วมสร้าง BJM Tribe co-innovative และ ผู้บรรดาประกอบการร่วมวิถีประชาคมเศรษฐกิจ

No comments: