ประตูอุโมงพลังงานสอดสานสู่เน็ทเวิร์คแค้มป์คืนสภาพแมตริกซ์ชีวิตสากล และ เครือข่ายสนับสนุนเอ็กโซดัส

ซอณญ่า เฮ้าส์ ไดนามิคส์แผ่คุณค่าแห่งการดำรงตนของมัน แบ่งปันประโยชน์สุข แก่ผู้มีน้ำใจงดงาม นับไม่ถ้วน จากทุกมุมโลก ด้วยภาระกิจบริการนักเดินทางจาก อุตสาหกรรมท่องเที่ยวยุคมืด สู่ อุตสาหกรรมแบ็คอั๊พเอ็กโซดัสยุคแจ้ง

ซอณญ่า เฮ้าส์และสาขาแฟรนไชส์ (ใช้ชื่อต่างกัน) เป็นจุดนัดพบของผู้แสวงหาทางออก ก่อนเข้าอุโมงสู่แค้มป์เติมเต็มชีวิตวิถี Olympus, Himalayan, Sinai, Fuji, Nangnim (หัวเย็นหัวใส) บน MacSoft Life-giving Reproof & Parallilo Capitalism Backup Mentoring System.

บรรดาผู้แสวงหาทางออกชีวิต เรียนรู้กันใหม่ เพื่อใช้ชีวิต สร้างสรรค์ > เผื่อแผ่ > แบ่งปันคุณค่าเหนือสามัญ - เพื่อคู่ควร ร่วมทางชีวิตพึ่งพาอิสระต่อกัน กับบรรดาผู้ฝึกใช้ชีวิตสร้างสรรค์ > เผื่อแผ่ > แบ่งปัน คุณค่าเหนือสามัญ
~ ราล์ฟ ปีเตอร์สัน

10/15/07


ซอณญ่า เฮ้าส์ เปิดทั้งปี

ซอณญ่า เฮ้าส์ มีแผนปฏิวัติการท่องเที่ยว (เฉพาะส่วนเป็นกิจกรรมและกิจการของชนเผ่า บีเจเอ็ม) คลิกตรงนี้เช็คคอนเซฟท์ของแผนปฏิวัติ ซอนญ่า เฮาส์ ในหน้าที่นักท่องเที่ยวน้อย มิถุนายน-ตุลาคม เป็นแห่งเดียวบนเกาะลันตาที่ยังเปิดบริการ

ระหว่างเดือนสุมดังกล่าว ซอณญ่า เฮ้าส์ มีโอกาสเปิดรับ นักเดินทางที่แตกต่างจาก คนที่พูด ๆ ๆ ถึงแต่ระบบนิเวศน์ มิตรจิตร คุณธรรม มนุษย์ธรรม แล้วเกิดอุปาทาน ร้องลั่น "ฉันเกลียดฝน?" -- ในทันทีที่ฝนเทลงมา เพื่อพืชพันธุ์ได้งอกงาม ชาวสวนชาวนาได้มีกินมีใช้ ระดับน้ำใต้ผิวดินได้สูงขึ้น โอโซนที่มากับฝนได้แตกตัวดึงคาร์บอนไดออกไซด์ในอากาศลงดินในรูปแคลเซี่ยมคาร์บอร์เนท หน้าดินมีมลภาวะได้ถูกล้างไปชำระแปลงสภาพด้วยระบบอัลเคมี (เคมีฟิสิคส์ธรรมชาติ) ในลำคลองและทะเล

ผู้แสวงหาทางออกชีวิตบางคน เป็นนักเขียน นักแต่งเพลง นักออกแบบ นักวางแผน นักวิจัย ศิลปิน สถาปัตย์ นักเขียนบทหนัง ซึ่งเป็นนักศึกษาฝึกจิตแจ้ง จะรอบคอบในการตรวจสอบข่าวสาร และพบว่า เกิน 50% ของหน้ามรสุมบนเกาะลันตาเป็นวันแดดจ้า ฝนหยุดตก คนเหล่านี้รู้ว่าเป็นคนมีปัญญาดีกว่าวางท่าเป็นคนมีปัญญา จึงเลือกเดินทางท่องเที่ยวหน้าฝนต้นทุนต่ำ และนักตื้อนักต้มไม่ก่อกวนใจ หาดว่างถนนว่าง

นักเดินทางปัญญาดีเหล่านี้ มองหน้ามรสุมเป็นช่วงที่ลงตัวงดงาม ในการพักผ่อนคลายเครียด ทบทวนชีวิต ฝึกสมาธิบำบัดจิต และเรียนรู้สร้างชีวิตใหม่ และใช้สมาธิสร้างสรรค์กับแลปท้อปส่วนตัว

มอเตอร์ไซด์และจักรยานให้เช่าเรียงแถวอยู่ด้านหน้า เป็นร้านกาแฟสด เครื่องดื่ม สแนค และ มินิโชว์รูม บนเน็ทเวิร์ 2nd World Trade Centers ของเผ่า บีเจเอ็ม แสดงสินค้า ทำจากวัสดุและสารสังเคราะห์ธรรมชาติ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ แฮนด์-เมด/โฮม-เมด และสินค้า/บริการจำเป็นหายาก จากต่างประเทศ ที่เผ่า บีเจเอ็ม เป็นสาขาผลิดและจำหน่ายในประเทศไทย

No comments: